งบหลักร้อย แต่งตัวหลักล้าน

หนุ่มตั้ง งบหลักร้อย กับการหาเสื้อผ้าจากร้านมือสอง จะได้ชุดแบบไหนมาใส่บ้าง?


ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ หากอยากได้คุณภาพดีไร้ที่ติ แน่นอนว่าต้องเข้าห้างไปซื้อมือหนึ่งใหม่เอี่ยมอ่อง งบหลักร้อย หากเพียงแต่ว่าเงินในกระเป๋าไม่เป็นใจเท่าไหร่นัก ของมือสองก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ดีไม่ดีได้มาเป็นของเก็บสะสมซะงั้นแหนะ

งบหลักร้อย

และด้วยความน่าลิ้มลองในร้านขายของมือสองเช่นนี้ กลายมาเป็นโจทย์ของพ่อหนุ่ม Hayden Pedigo ด้วยงบประมาณครั้งละไม่เกิน 600 บาท (20 ดอลลาร์) ไปเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองมาใส่ ทำให้มันดูประหลาดที่สุดเท่าที่จะทำได้

งบหลักร้อย

“ผมได้แรงบันดาลใจหาชุดบ้าๆ พวกนี้มาใส่ หลังจากได้เห็นชุดของแรปเปอร์ YOUNG THUG ผมก็คิดว่าผมสามารถหาชุดแบบนั้นมาใส่ได้จากร้านมือสองนี่หว่า”
“ผมกับภรรยาก็พากันไปร้านขายของมือสอง หาของแปลกๆ ประหลาดๆ ที่สุดแล้วก็ใส่มันถ่ายภาพในวันเดียวกัน”

งบหลักร้อย

และผลลัพธ์ที่ได้กับการออกไปตามหาชุดมือสองก็เป็นเช่นนี้แหละครับ ท่านผู้ชม




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บุหรี่ เสี่ยงโรคหัวใจ-สมอง เลิกได้ ลดลงถึง 50%

วิธีดูแลสุขภาพผม ที่ทำง่ายประหยัดเงินแต่ได้ผมสวยสุขภาพดี

พัค จี-ซอง ซึ้งใจเพื่อน ผีแดง