สไตล์การแต่งตัว คุมโทน สี Monochrome เท่แบบไม่หลุดธีม

สไตล์การแต่งตัว คุมโทน สี Monochrome เท่แบบไม่หลุดธีม



เทคนิค สไตล์การแต่งตัว ของผู้ชาย คุมโทนแบบ Monochrome เพิ่มความเท่ อย่างมีสไตล์



สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เพิ่งเริ่มอยากจะ Make over ตัวเอง ด้วยการปรับเปลี่ยน สไตล์การแต่งตัว แต่บางครั้งก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี เสื้อแบบไหน เหมาะกับกางเกงแบบไหน รองเท้ายังไงดี ใส่แว่นดีไหมนะ ทำผมแบบไหนได้บ้าง
ถ้ามันยุ่งวุ่นวายหรือเริ่มจะจับต้นชนปลายไม่ถูกลองดูทางนี้ได้เลย ดังนั้นเราเลยลองหยิบยกคู่สีแบบ Monochrome สำหรับหนุ่ม ๆ ไว้แต่งตัวเพื่อเพิ่มความเท่ให้กับตัวเอง

สไตล์การแต่งตัว

คู่สีแบบ Monochrome ก็คือคู่สีที่มีความใกล้เคียงกันของสี อาจจะเป็นสีเดียวกันที่เพิ่มระดับขึ้นมาหรือลดระดับลงไป ความเข้มอ่อนหลายคนอาจจะเข้าใจว่าการแต่งกายเป็นสี monochrome นั้นต้องเป็นขาวดำอย่างเดียว แต่ที่จริงแล้วสามารถเป็นสีอื่น ๆ ที่เพิ่มหรือลดระดับความเข้มความอ่อนได้นั้นเอง

ซึ่งสีที่เราจะมาแนะนำให้กับหนุ่ม ๆ ในการแต่งตัวครั้งนี้มี 3 สีหลัก ๆ ที่ หนุ่ม ๆ มักจะนิยมใส่กันเพื่อคุม โทนสีแบบ monochrome ในรูปแบบของชายหนุ่มผู้มีสไตล์ นั้นก็คือ ขาว เทา ดำ, น้ำเงิน และ น้ำตาล

สไตล์การแต่งตัว คุมโทน สี ขาวเทาดำ


สุขุม เท่

ดำเทาขาว เป็นคู่สีง่าย ๆ ที่สามารถจับมารวมกันได้อย่างพอดิบพอดีไม่ขาดไม่เกิน ซึ่งเสื้อผ้าสีพวกนี้สามารถหาได้ทั่วไป ไม่ยากเย็นจนเกินไป ยิ่งโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ไม่มั่นใจในการแต่งตัวสีสันสดๆ รับรองว่าคู่สีเหล่านี้จะทำให้หนุ่มๆสามารถออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจว่า “วันเนี่ยแหละเท่ที่สุดแล้ว”

สไตล์การแต่งตัว

มีนัด แต่ยังไม่มั่นใจใน สไตล์การแต่งตัว คุมโทน

หากวันไหนคุณมีนัดที่ห้าง หรือ มั่นใจว่าวันนี้จะได้เจอกับแอร์เย็น ๆ ทั้งวัน ลองดู Look ง่าย ๆ ชิลๆ อย่างตัวอย่างนี้หาเสื้อเชิ๊ตสีขาวที่หนุ่ม ๆ ต้องมีติดบ้านไว้ซักตัว และใส่ทับด้วย Sweater สีเทาเข้ม ๆ หรือดำไปเลยแต่ข้อควรระวังคือ Sweater เราควรจะไซส์ใหญ่กว่าตัวเล็กน้อย เวลาใส่ทับเสื้อเชิ้ตด้านในแล้วจะได้ไม่รัดติ้วจนน่าเกลียด

แล้วไล่ระดับความเข้มขึ้่นไป ด้วยกางกางแสลคสีดำ หากคุณจะเพิ่มลายละเอียดเล็กๆ พับขากางเกงขึ้นเล็กน้อยซัก 3 นิ้ว แล้วใส่รองเท้าหนังสีเข้ม ๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน แต่คุณอย่าลืมนะถ้าหากคุณจะพับขาล่ะก็ต้องมั่นใจว่าวันนั้นถุงเท้า

ของไม่ใช่ถุงเท้านักเรียนเหลือใช้หรือถุงเท้ากีฬาที่ยังไม่ได้ซัก ลองเปลี่ยนเป็นถุงเท้าที่หุ้มแค่ส้นเท้าก็พอ ถ้าไม่มีก็พับถุงเท้าให้เกินเข้าไปจนถึงส้นเท้าดูแต่จะง่ายกว่ามากถ้าคุณไม่ใส่มันเลย

และจะยิ่งเนียบและดูสมาร์ทมากขึ้นถ้าเซทผมแบบ Wet Look ปาดเรียบสะอาดสะอ้าน แต่ถ้าต้องการความ Street แบบวัยรุ่นก็ลองเป็น Sneaker สีขาว หรือจะรองเท้าผ้าใบแบบ Converse ก็ได้ ปล่อยผมเซอร์ ๆ ธรรมชาติ ก็น่ารักไปอีกแบบ

Accessories ก็เป็นเรื่องสำคัญใน สไตล์การแต่งตัว


ยิ่งถ้าเพิ่ม Accessories เป็นหมวกใบโปรด นาฬิกาเพิ่มสีสันเล็กน้อย หรือถุงเท้าสวย ๆ ซักคู่ ก็จะทำให้คุณดูวัยรุ่นยิ่งขึ้น

หรือจะลองด้วยไอเท็มง่าย ๆ ด้วยเสื้อสีดำล้วนเป็นหลัก แล้วเพิ่มสไตล์ด้วย Legging แบบผู้ชาย ๆ ทับด้วยกางเกงขาสั้นสีดำ กับ Sneaker คู่โปรดซักคู่ก็เป็นแฟชั่นแนว ๆ ที่ผู้ชายทุกคนควรลอง แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจพอลองของง่าย ๆ ด้วยการใส่สีดำล้วนไปเลย

เปลี่ยนจาก Legging มาเป็นกางเกงวอร์ม หรือ ที่เรียกกันว่า Jogger pants สีดำล้วนดูหรือจะเป็นกางเกงยีนส์สีดำก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ไม่ใช่บอกว่ากางเกงสีดำก็จะหยิบกางเกงนักศึกษามาใส่เลยถ้าทรงไม่สวยหรือไม่พอดีตัวก็อย่าฝืนเลยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บุหรี่ เสี่ยงโรคหัวใจ-สมอง เลิกได้ ลดลงถึง 50%

วิธีดูแลสุขภาพผม ที่ทำง่ายประหยัดเงินแต่ได้ผมสวยสุขภาพดี

พัค จี-ซอง ซึ้งใจเพื่อน ผีแดง